Top 3 camera hành trình giá rẻ dưới 2 triệu

Hiện nay, đối với mỗi chiếc ô tô khi tham gia giao thông camera hành trình là một người bạn đồng hành không thể thiếu, nó giúp giám sát và ghi lại những hình ảnh trong lúc tham gia giao thông. Với thời đại ngày càng phát triển nhu cầu của con người ngày càng cao, trang thiết bị này cũng được cải tiến với nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ người dùng.

Để tiếp cận được với các đối tượng khách hàng có ngân sách không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo có được một chiếc camera hành trình làm tốt công việc của nó, chúng mình có những gợi ý sau đây:

Camera hành trình AZDOME G71

Với tầm giá dưới 1 triệu đồng, AZDOME G71 là một gương mặt không thể không kể đến. Mang trong mình một thiết nhỏ gọn, hiện đại cùng màn hình LCD 3 inch hiển thị màu sắc rực rỡ dễ dàng quan sát. Ngoài ra, máy còn được trang bị ống kính góc rộng 150 độ, cảm biến 12MP, độ phân giải full HD 1080px và còn được hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32GB. Nhờ đó, AZDOME G71 chắc chắn là lựa chọn không tồi trong tầm giá.

Camera hành trình 70mai Dash Cam 1S

Ứng cử viên tiếp theo trong tầm giá sẽ ghi danh chiếc 70mai Dash Cam 1S. Điểm mạnh đầu tiên có thể kể đến, chiếc máy sở hữu một thiết kế nhỏ gọn giúp chủ xe dễ dàng lắp đặt, bố trí mà không hề che tầm nhìn. Ngoài ra ở 70mai Dash Cam 1S có khả năng kết nối với các thiết bị khác bằng Wifi vô cùng tiện lợi, điều này giúp bạn có thể thực hiện các tác vụ ngay trên chiếc Smartphone của mình.

Camera hành trình Mi Dash Cam 1S

Xiaomi là một thương hiệu có tiếng với các sản phẩm công nghệ giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng. Camera hành trình Mi Dash Cam 1S cũng mang một thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại với màn hình LCD 2.7 inch đủ để thao tác và quan sát nhưng lại tiết kiệm diện tích và không che khuất tầm nhìn. Ngoài ra, chiếc máy còn được trang bị ống kính góc rộng 140 độ và độ phân giải Full HD 1080px đem lại chất lượng hình ảnh chân thực, gần gũi người dùng. Một điểm đặc biệt của chiếc Mi Dash Cam 1S này là có khả năng giám sát những gì xảy ra trên đường vào bất kỳ thời điểm nào cho dù ban ngày hay đêm vì có trang bị cảm biến ánh sáng Sony IMX307. Đây là đặc điểm khá nổi bật trong dàn đối thủ cạnh tranh chung tầm giá.