Những lý do quạt tích điện Xiaomi là vị cứu tinh trong mùa hè này

Vào những ngày hè nóng ẩm, việc tiêu thụ điện năng quá mức có thể dẫn đến cắt điện, mất điện đột ngột. Lúc này, một chiếc quạt điện sẽ là giải pháp hoàn hảo để làm mát cho cả ngôi nhà. Vậy liệu rằng quạt tích điện Xiaomi có tốt không?

Dưới đây là những lý do để bạn cân nhắc có nên mua quạt sạc Xiaomi cho gia đình mình hay không! Và phần nào có thể giúp bạn hiểu được tại sao loại quạt này lại làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trong thời gian vừa qua!

  1. Thiết kế đơn giản, sang trọng và nhỏ gọn

Những chiếc quạt này có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, sang trọng và hợp thời trang. Quạt tích điện Xiaomi có màu sắc rất nhẹ nhàng, bắt mắt, tinh tế với các tông rất dễ dùng như: xám, trắng, hồng nhạt.

Ngoài việc có thiết kế khá hiện đại và sang trọng thì quạt tích điện Xiaomi còn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, với dòng quạt có thể cầm tay hoặc đặt trên bàn học, bàn làm việc. Do đó, nó giúp ngôi nhà của bạn tiết kiệm diện tích. Hơn nữa, việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác, bất cứ đâu cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Do đó, ngay cả những ngôi nhà có không gian hạn chế cũng phù hợp với nó.

  1. Dễ dàng để làm sạch

Có thể thấy, nhựa ABS là chất liệu cấu tạo nên toàn bộ phần vỏ ngoài và lồng quạt của chiếc quạt điện Xiaomi. Đây là loại nhựa chịu lực rất tốt, đồng thời không hút bụi nên được đánh giá cao trong việc chống bám bụi bẩn. Do đó, việc tháo lắp để vệ sinh cũng rất thuận tiện và dễ dàng. Ngoài ra, thân quạt còn được thiết kế từ chất liệu ống kim loại được sơn nhám nên rất bền bỉ, chắc chắn nhưng cũng không kém phần sang trọng.

  1. Tính năng hiện đại, thông minh

Quạt tích điện Xiaomi có khả năng xoay chuyển khá linh hoạt, đáp ứng cơ bản các yêu cầu của các loại quạt thông thường trên thị trường hiện nay. Quạt có bảng điều khiển để bạn có thể điều chỉnh quạt theo chiều ngang hoặc dọc, lên hoặc xuống. Do đó có thể đáp ứng nhu cầu của từng người, phù hợp với nhiều điều kiện không gian khác nhau. Quạt còn có thể xoay các góc độ khác nhau nên rất được ưa chuộng.

  1. Khả năng làm mát hiệu quả

Khả năng làm mát của quạt tích điện Xiaomi không thua kém gì các loại quạt tích điện nổi tiếng như: Panasonic, Sunhouse, Kangaroo,… Luồng gió tỏa ra cũng rất đều nên phù hợp với những gia đình có trẻ em và người già có hệ hô hấp yếu. Hơn nữa, gió tạo ra rất tự nhiên, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu và dễ chịu cho người sử dụng.

  1. Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn

Có nhiều loại quạt tích điện có khả năng làm mát khá tốt nhưng động cơ chạy và phát ra tiếng động rất ồn, gây khó chịu cho người sử dụng. Tuy nhiên với dòng quạt tích điện Xiaomi thì khác. Với thiết kế mô-tơ được làm từ lõi đồng cộng thêm không chổi than sẽ tạo nên sự chuyển động êm ái, mượt mà và hầu như không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào.

  1. Dung lượng sạc lớn

Quạt tích điện Xiaomi có tốt không? Quạt Xiaomi có công suất lớn lên đến 11h sử dụng liên tục nếu bạn sử dụng ở chế độ thấp nhất. Nếu bạn sử dụng ở các chế độ cao hơn thì thời gian sẽ từ 6-7 tiếng liên tục. Vì vậy, những ngày mất điện hay đi chơi xa đều rất tiện lợi, mang đến trải nghiệm liền mạch và thoải mái cho người dùng.