Sự thật về “lỗ hổng” thanh toán Momo trên App Store

Thủ thuật thanh toán không phải mất tiền khi dùng MoMo trên Apple App Store liệu có đúng như lời đồn?

MoMo mới đây vừa được Apple đưa vào làm một trong các hình thức thanh toán trên App Store. Theo đó, ngoài hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng, người dùng có thể dùng MoMo để mua ứng dụng, game, nhạc trên App Store. Tuy nhiên, có thông tin lan truyền trên mạng cho rằng có “lỗ hổng” trong phương thức thanh toán mới, không rõ từ phía Apple hay MoMo.

Theo thông tin này, người dùng cần thêm Ví MoMo vào hình thức thanh toán trên Apple App Store, đồng thời bỏ đi lựa chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng. Tài khoản MoMo không cần có tiền, hoặc không cần đủ tiền. Sau đó, người dùng có thể mua nội dung trên App Store, chọn trả tiền bằng MoMo. Dù không có tiền hoặc không đủ tiền trong Ví MoMo, Apple vẫn cho thanh toán như bình thường, sau đó không trừ vào tài khoản MoMo. Thậm chí có người đã làm theo hướng dẫn và thành côocirc;ng chỉ trong lần thanh toán đầu tiên. Vẫn có trường hợp không thành công.

 

MoMo khẳng định chỉ khi đủ tiền trong Ví MoMo thì giao dịch mới diễn ra thành công. Ngoài ra, theo chính sách của Apple, Apple có thể trừ tiền ngay khi người dùng mua hàng hoặc 1 – 2 ngày sau đó. Chính sách này được Apple áp dụng cho mọi phương thức thanh toán hiện tại của họ. Nếu chẳng may một người mua nội dung trên App Store không bị trừ tiền vào tài khoản ngay, thì chắc chắn bị trừ sau đó. Riêng với thanh toán bằng MoMo, người dùng phải đủ tiền thanh toán thì giao dịch mới thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *