Máy Bơm Lốp Xe Ô Tô 70mai Air Compressor Lite (Midrive TP03)

Bơm 70mai Tp03a

Khi gặp những vấn đề về lốp xe như bị xì hơi, không có lốp dự phòng hoặc xung quanh không có Garage ở gần thì Máy Bơm Lốp Xe Ô Tô 70mai Air Compressor Lite (Midrive TP03) sẽ là vị cứu tinh cho bất cứ bác tài nào.

 

Thiết kế nhỏ gọn, tính di động cao

Máy bơm điện kỹ thuật số cầm tay Xiaomi 70mai TP03 là một hộp đen hình chữ nhật với màn hình và các nút bấm.  Như đã trình bày, máy nén đủ nhỏ gọn để có thể chứa ngay cả trong hộp đựng găng tay của ô tô. Nó có kích thước 164 * 148 * 54mm và trọng lượng là 780g. Nó được xây dựng bằng vật liệu chất lượng, cả bên ngoài và nơi quan trọng hơn, tức là bên trong. Nó có một màn hình rộng rãi (rất hữu ích cho một sản phẩm như vậy), nơi áp suất cài đặt được hiển thị. Nó chỉ có 4 nút, qua đó bạn có thể đặt hoặc tìm lực ép lên bánh xe.

 

Nó không có pin và phải được kết nối với tẩu sạc của ô tô. Cáp điện đủ dài (nó đo được 3,2 mét) và dây nối với bánh xe cũng dài 0,7 mét. Đi kèm với một số phụ kiện được bao gồm trong một ngăn riêng biệt, cho phép sử dụng nó cho nhiều loại sản phẩm (xe đạp, bóng, nệm, v.v.). Nó hứa hẹn sẽ chạy trong 30 phút không nghỉ. Bánh xe ô tô có thể bơm căng hoàn toàn chỉ trong 5 phút. Nó tự dừng khi đạt đến áp suất cài đặt.

 

 

Nó hoạt động như thế này

Thiết bị lấy năng lượng từ pin của ô tô trên một dây cáp dài ba mét, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là cắm thiết bị vào van và bạn đã đẩy vào không khí. Nó có quản lý áp suất thông minh và áp suất cũng có thể được thiết lập và áp suất mục tiêu có thể được thiết lập.

 

Nó đi kèm với 3 đầu nối khác nhau để những người khác có thể được bơm với nó

 

Tổng Kết

Với thiết kế nhỏ gọn thao tác dễ sử dụng, sử dụng nguồn 12V có thể tìm thấy ở tẩu xe ô tô, lực bơm mạnh mẽ 11bar và có thể bơm liên tục 5 lốp xe cùng lúc trong 30 phút Midrive TP03 sẽ là một phụ kiện cần có trên ô tô.

Link mua hàng : http://trumcongnghe.vn/san-pham/2403/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *