Google Assistant tiếng Việt sẽ ra mắt vào ngày 6/5 tới!

Google Assistant Tieng Viet

Sau thời gian dài chờ đợi cùng hàng vạn tin đồn, vào ngày 6/5 tới đây, Google sẽ chính thức ra mắt Google Assistant tiếng Việt.

Một tin không thể vui hơn sau kì nghỉ lễ dài. Đây hẳn là thông tin mà người dùng lẫn Gu Công Nghệ đã chờ đợi rất lâu trong thời gian qua.

Theo thông tin bên lề trước thềm sự kiện, Google Assistant sẽ có khả năng hiểu, nghe và nói tiếng Việt. Cô nàng trợ lý ảo có thể giao tiếp, trả lời câu hỏi, hẹn giờ báo thức… bằng lệnh thoại tiếng Việt. Đồng thời, khi kết nối với các thiết bị nhà thông minh, bạn cũng có thể ra lệnh tương tác thiết bị bằng tiếng Việt.

Vậy là từ nay bạn không còn lo lắng việc nếu không nói được tiếng Anh thì liệu có sử dụng được Google Assistant không nhé.

Để sử dụng Google Assistant, bạn có thể bắt đầu với sản phẩm Loa thông minh Google Home Mini là phiên bản rẻ nhất của Google hiện nay.

Cập nhật 03/05:

Đã có 1 số người dùng lựa chọn được Tiếng Việt trong phần Settings > More Settings > Assistant > Languages

Tuy vậy, phiên bản tiếng Việt chỉ hiện diện trên trợ lý ảo, hỗ trợ tương tác qua điện thoại. Tạm thời, bạn chưa thể điều khiển các thiết bị bằng tiếng Việt qua loa Google Home

Vì vậy, hãy cùng Trùm Công Nghệ chờ đón SỰ RA MẮT CỦA GOOGLE ASSISTANT TIẾNG VIỆT

Trong lúc chờ đợi, bạn có thể nghía qua phiên bản Beta Test của Google Assistant Tiếng Việt

TCN – Cửa hàng chuyên bán sản phẩm camera hành trình Hải Phòng từ nhiều thương hiệu Xiaomi, VietMap, Webivision, VAVA,… cam kết sản phẩm chính hãng – chất lượng – chế độ bảo hành tốt. Là điểm đến ĐÁNG TIN CẬY của người tiêu dùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *