Đánh giá Google Home Hub – Trợ lý ảo của Google

Google Home Hub Promo Photos 3

Mặt tốt: Màn hình cảm ứng của Google Home Hub phản ứng nhanh và hoạt động tốt khi kết hợp với Google Assistant, cho dù bạn yêu cầu trợ giúp về công thức nấu ăn hay kiểm tra những gì trên lịch của bạn. Hình ảnh và video trông đặc biệt sắc nét nhờ một cảm biến ánh sáng xung quanh thích ứng với độ sáng và độ ấm của màn hình để phù hợp với căn phòng. Một màn hình bảng điều khiển giúp dễ dàng tổ chức và điều khiển các thiết bị nhà thông minh của bạn.

Mặt chưa tốt: Chất lượng âm thanh tốt cho nhạc nền, nhưng không có mức độ hiển thị thông minh như Amazon Echo Show hoặc JBL Link View. Nó ngang tầm với Google Home Mini nhỏ gọn.

Điểm mấu chốt là Google Home Hub nhỏ nhắn, nhỏ nhắn sẽ hòa vào bất kỳ nội thất nào trong nhà bạn. Nó có giá cả phải chăng và khá hữu ích như một trợ lý ảo (đặc biệt là trong nhà bếp), màn hình và bảng điều khiển trung tâm thông minh.

Google Home Hub có thể có kích thước nhỏ, nhưng nó hữu ích một cách đáng ngạc nhiên, từ việc quản lý các thiết bị trong nhà để đưa bạn đến một sự tiện nghi bất ngờ, hoặc tìm cho bạn một nơi để ăn nếu những nỗ lực nấu ăn của bạn đổ vỡ.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của   Google   và muốn có một ngôi nhà thông minh của mình sử dụng những thiết bị được cung cấp từ Google hoặc nếu bạn thích một chiếc loa thông minh có màn hình và muốn thử một trong những công thức nấu ăn từ đơn giản đến nâng cao, tôi khuyên bạn nên sử dụng Google Home Hub. Các điều khiển cảm ứng liền mạch và các lệnh thoại trực quan thậm chí sẽ giúp các thành viên trong gia đình bạn quen với nó.

Sự khác biệt giữa phần cứng và phần mềm trở nên quan trọng hơn nhiều nếu bạn có thể bỏ tiền ra nhiều hơn một chút và sẵn sàng trang bị cho mình màn hình thông minh của bên thứ ba cùng với Google. Cả Lenovo và JBL đều có màn hình thông minh tích hợp Google Assistant và hầu hết các tính năng tương tự như Home Hub. Tôi vẫn thích sử dụng màn hình cảm ứng của Google Assistant hơn Amazon , nhưng giá lên đến $230. Nếu không, hãy bỏ ra $ 250 với màn hình thông minh Lenovo nếu bạn muốn một màn hình lớn và thiết kế thời trang nhất.

Google Home Hub là màn hình thông minh lớn duy nhất cho đến nay không có camera, điều này có thể là bất tiện đối với một số người, nhưng những người yêu cầu sự riêng tư sẽ đánh giá cao điều này. Mặt khác, nó cung cấp tất cả các tính năng tương tự như các màn hình thông minh khác với giá rẻ hơn, điều này làm cho Google Home Hub trở thành một thiết bị thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.

Nhiều điều thú vị trong thân hình nhỏ nhắn này

Có đầy đủ chức năng từ hỗ trợ người dùng và giải trí

Google Home Hub trông thật nhỏ bé. Trông giống như Google gắn một chiếc máy tính bảng 7 inch mỏng lên Google Home Mini với giá đỡ được bọc vải.

Nó có hai micrô hướng về phía trước trên một khung viền bao quanh màn hình 7 inch. Điểm giữa giữa các mic là một cảm biến ánh sáng xung quanh, trông giống nhưng không phải là camera. Ở mặt sau của Home Hub, bạn sẽ tìm thấy một công tắc tắt tiếng micrô và các nút để điều khiển âm lượng và đó là công tắc. Nếu bạn muốn làm bất cứ điều gì khác với Home Hub, bạn chỉ cần sử dụng màn hình cảm ứng của nó hoặc ra lệnh bằng giọng nói.

Bạn có thể chọn từ bốn màu có thể cho vải bọc – hồng phấn, than, xanh dương và cát vàng. Chúng tôi đã thử nghiệm màu hồng phấn, nhưng tất cả bốn màu khác nhau và đều có giá $ 149. Bạn có thể mua Google Home Hub bắt đầu từ Thứ Hai tại BestBuy, Walmart , và bán lẻ điện tử khác cũng như trực tuyến thông qua Google Store.

Google gói thử nghiệm sáu tháng về  YouTube Premium với việc mua Home Hub. Dịch vụ có giá $ 12 (£ 12, $ 15) một tháng sau khi bản dùng thử kết thúc và cho phép bạn nghe thư viện nhạc của YouTube mà không cần quảng cáo.

Một trung tâm giải trí phù hợp cho gia đình

Bạn không cần đăng ký để xem YouTube video trên Home Hub. Bạn có thể tìm kiếm chúng bằng giọng nói hoặc bằng màn hình cảm ứng. YouTube mang lại cho Google Home Hub một lợi thế so với Amazon Echo Show.   Google đã rút quyền đối với trang web phát trực tuyến từ màn hình thông minh cạnh tranh của Amazon về tranh chấp năm ngoái . Bạn có thể xem YouTube trên Echo Show, nhưng chỉ thông qua trình duyệt, không đáp ứng với lệnh thoại.

Các video cũng trông sắc nét đáng ngạc nhiên trên màn hình 7 inch nhỏ nhắn. Nếu bạn có đăng ký dịch vụ truyền hình trực tiếp của YouTube –   Truyền hình YouTube, bạn cũng có thể xem truyền hình trực tiếp trên Hub. Nó chắc chắn sẽ không thay thế TV chính của bạn, nhưng một lần nữa, hình ảnh có vẻ tốt, vì vậy tính năng này có thể có ích nếu bạn muốn xem tin tức vào buổi sáng trong khi bạn làm bữa sáng.

Nếu không, bạn có thể xem video phát trực tuyến thông qua các dịch vụ như  HBO ngay  và trang web chị em. Tất cả quyền truy cập trên chính Hub. Bạn không thể xem Netflix trên Hub, nhưng như với bất kỳ loa thông minh nào của Google, bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói cho Hub để bắt đầu truyền phát Netflix trên bất kỳ loa nào của bạn TV với một Chromecast   streamer hoặc Chromecast tích hợp.

Bạn cũng có nhiều tùy chọn để nghe nhạc trên Hub. Khác với nhạc YouTube, bạn có thể đồng bộ hóa tài khoản của mình cho Google Play Music, Pandora và Spotify. Bạn cũng có thể đặt bất kỳ dịch vụ nào làm mặc định, vì vậy Google Assistant sẽ tìm kiếm ở đó trước khi bạn yêu cầu nó phát một bài hát.

Khi bạn bắt đầu phát nhạc, bạn có thể sử dụng ứng dụng Google Home để tùy chỉnh cài đặt bộ chỉnh âm loa nếu bạn muốn thêm một chút âm trầm hoặc âm bổng. Bạn cũng có thể thêm Home Hub vào các nhóm loa bằng loa hoặc loa thông minh Google Assistant khác được kết nối với   Bộ truyền phát âm thanh Chromecast . Nếu bạn không thích chất lượng âm thanh của Home Hub, bạn cũng có thể đặt loa khác làm mặc định và nó sẽ tự động bắt đầu phát nhạc trên thiết bị đó thay vì qua loa của chính nó.

Phần cứng ảnh hưởng đến âm thanh giải trí của sản phẩm

Bạn có thể không thích chất lượng âm thanh của Home Hub nếu bạn là một audiophile. Sẽ tốt hơn nếu bạn muốn nghe nhạc nền, nhưng nó không đặc biệt to hay rõ nét. Thật không may, chất lượng âm thanh không nằm trong cùng tầm giá với các màn hình thông minh khác như Amazon Echo Show hoặc JBL Link View. Trên thực tế, chất lượng âm thanh ngang bằng với loa thông minh nhỏ nhất của Google – Google Home Mini, thậm chí đã đánh bại Home Hub một chút trong các thử nghiệm của chúng tôi.

Rất may, micro của Hub giữ tốt hơn dưới sự xem xét kỹ lưỡng. Home Hub hiểu các lệnh thoại của tôi từ khắp phòng lớn của Nhà thông minh CNET. Nó thậm chí còn nghe thấy tôi từ một phòng bên cạnh miễn là tôi mở cửa. Nó cũng phát ra tiếng ồn trong khi tôi đứng trong cùng một phòng. Sẽ cần phải lên tiếng nếu bạn đang chơi nhạc lớn, nhưng đó là tiêu chuẩn cho bất kỳ loa thông minh nào. Amazon Echo Show thế hệ thứ hai nghe tôi thường xuyên hơn từ một khoảng cách lớn hơn, nhưng các mic của Hub ngang bằng với các màn hình thông minh của Lenovo và JBL.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *