Camera hành trình Xiaomi giá rẻ tại Hải Phòng

Camera hành trình Xiaomi Hải Phòng nhỏ gọn, đa năng, tích hợp cùng nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ lái xe tham gia giao thông an toàn. Vậy dòng sản phẩm camera hành trình xuất xứ từ Trung Quốc này có những gì nổi trội ? Đâu là mẫu camera hành trình Xiaomi Hải Phòng giá rẻ – chất lượng ? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé !

Nguồn gốc của camera hành trình Xiaomi Hải Phòng

Camera hành trình Xiaomi thuộc về công ty công nghệ được thành lập 2010 chuyên thiết kế, phát triển và bán các mẫu smartphone, ứng dụng, đồ điện tư tiêu dùng cho thị trường Trung. Tại Trung Quốc, camera hành trình thương hiệu Xiaomi được đánh giá cao về thiết kế gọn nhẹ, hiện đại và dễ dàng sử dụng. Camera hành trình Xiaomi giúp người dùng có thể theo dõi và lưu trữ dữ liệu trong quá trình lưu thông trên mọi tuyến đường.

Với giá cả cạnh tranh cùng chất lượng sản phẩm tốt, sản phẩm camera hành trình đến từ nhà Xiaomi được nhiều chủ xe tin dùng.

Có nên mua camera hành trình Xiaomi Hải Phòng không ?

Nhiều người có quan điểm “hàng Trung Quốc không tốt, nhanh hỏng,…” nhưng camera hành trình Xiaomi lại cho người tiêu dùng phải có cái nhìn khác về hàng Trung Quốc bởi chất lượng hình ảnh HD, màu sắc trung thực và sống động có thể hiển thị rõ ràng các chi tiết như khuôn mặt, số xe… Đây là loại camera có số liệu Bitrate dao động từ 7mbps đến 10mbps đi kèm với thẻ nhớ 4GB gia tăng khả năng lưu trữ.

Camera hành trình Xiaomi Hải Phòng còn có hội tụ đủ các yếu tố giá rẻ – đẹp – bền – công nghệ.

Các tiện ích nổi bật của dòng camera Xiaomi được người dùng đánh giá cao như : tự kích hoạt khi xe bắt đầu khởi động, tạm dừng khi xe không di chuyển, khả năng chống va đập, chống nước, chống rung và thu âm tốt, định vị GPS, thông báo tin hoạt động, kết nối wifi,.. hỗ trợ điều khiển phương tiện biết được những thông tin cần thiết khi sử dụng.

Những mẫu camera hành trình Xiaomi Hải Phòng giá rẻ

Camera hành trình Xiaomi 70mai Pro Dashcam

Camera hành trình Xiaomi 70mai Pro Dashcam

Sản phẩm camera hành trình nổi bật nhà Xiaomi với phiên bản nâng cấp công nghệ cao. Có tính năng thông minh giám sát đường đi, cảm biến tích hợp, khắc phục sự cố và cảnh báo những va chạm phía trước.

Xiaomi 70mai Pro Dashcam còn sử dụng máy ảnh 5MP với độ phân giải 2592×1944, hỗ trợ chiếu sáng WDR dải động cao cùng với phạm vi góc rộng 140 độ, Thiết bị còn có công nghệ chống sương mù, ADAS, ghi vòng lặp, bộ xử lý lõi kép của Huawei Hisilicom, hỗ tợ thẻ nhớ lên đến 64GB.

>> Xem ngay: Giá camera hành trình Xiaomi 70mai Pro Dashcam

Camera hành trình Xiaomi Yi Car 2 1296P

Camera hành trình Xiaomi Yi Car 2 1296P

Sản phẩm camera hành trình Xiao mi Yi Car 2 1296P được hợp tác bởi các chuyên gia Nhật và Đức. Trang bị hệ thống ADAS thông minh, độ phân giải Full HD 1920×1080, 60fps với tính năng quan sát góc rộng 165 độ đủ bao quát cả ba làn đường. Yi Car 2 còn sở hưu thêm kính lọc 6G và bộ tia hồng ngoại, màn hình rộng 2,7 inch với tốc độ phân giải 16:9 mang đến trải nghiệm quan sát tốt nhất với hình ảnh ghi lại được hiển thị sắc nét. Kèm theo đó là cảm biến, trong một số trường hợp va chạm hoặc phanh gấp, camera sẽ tự động quay nếu đang ở chế độ tắt.

>> Xem ngay : Giá camera hành trình Xiao mi Yi Car 2 1296P

Camera hành trình Xiaomi 70Mai 1S

Camera hành trình Xiaomi 70Mai 1S

Đây là phiên bản tối giản được nhiều khách hàng quan tâm bởi cách thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng và xem được hành trình thông qua ứng dụng 70mai hoặc kết nối wifi.

Những tính năng nổi bật của 70Mai 1S có thể kể đến như: ghi hình chất lượng full HD, hỗ trợ Wifi kết nối và quản lý từ App trong thời gian thực, điều khiển bằng giọng nói, quay video ngược sáng hoặc ban đêm, cảm biến G phát hiện thay đổi đột ngột và lưu trữ lập tức.

>> Xem ngay : Giá camera hành trình Xiaomi 70 Mai 1S

Camera hành trình Xiaomi A800 4K

Camera hành trình Xiaomi A800 4K

Xiaomi A800 4K được trang bị bộ xử lý Hisilicon Hi3559V200, màn hình 3.0 inch, độ phân giải 3840×2160 chuẩn 4k. Camera ống kính thiết kế 7 ly full glass kèm theo kính lọc hồng ngoại F1.8 góc rộng 140 độ.

Sản phẩm có tích hợp cảm biến Sony IMX 415, hoạt động trên nền hệ điều hành Android 4.4 và IOS 8.0 trở lên. Camera được hỗ trợ thẻ nhớ 32GB, dung lượng pin 500mAh.

>> Xem ngay : Giá camera hành trình Xiaomi A800 4K

Camera hành trình Xiaomi 70mai Dash Cam Pro Plus + A500S chuẩn 2k

Camera hành trình Xiaomi 70mai Dash Cam Pro Plus + A500S chuẩn 2k

Phiển bản nâng cấp dựa trên dòng 70mai Pro. Thẻ nhớ tăng gấp đôi với 128GB, tích hợp sẵn GPS, khi di chuyển sẽ thể hiện rõ tốc độ và tọa độ. Hình ảnh quay chất lượng cao và chân thực với 1944P (x2,5 lần 1080P), khẩu độ F 1.8.

Dung lượng pin của sản phẩm là 500mAh, kết nối với điện thoại thông minh qua app 70mai, hệ điều hành Androi 4.4 và iOS 10 trở lên.

>> Xem ngay : Giá camera hành trình Xiaomi 70mai Dash Cam Pro Plus + A500S chuẩn 2k

Camera hành trình Xiaomi QCT 1080p 60fps

Camera hành trình Xiaomi QCT 1080p 60fps

Hot product” là từ để nói về sản phẩm này, bởi chất lượng tốt cùng giá thành cực kỳ cạnh tranh. Độ phân giải của camera đạt 8.0Mp tạo ra chất lượng hình ảnh Full HD vô cùng chân thực.

Sản phẩm được hỗ trợ kết nối wifi, quản lý app trên điện thoại. Hai chip kép xử lý hình ảnh từ Sony IMX335 và IMX323. Góc quay rộng lên đến 165 độ có thể nhìn hết 3 làn đường. Màn hình camera rộng 3 inch tích hợp công nghệ chống ngược sáng WDR, thẻ nhớ 128GB.

>> Xem ngay : Giá camera hành trình Xiaomi QCT 1080p 60fps

Hướng dẫn kết nối camera hành trình Xiaomi Hải Phòng với thiết bị smartphone

Để kết nối camera với thiết bị smartphone tương đối nhanh chóng và dễ dàng, qua các bước sau :

Bước 1 : Tải phần mềm tương ứng với phiên bản camera về điện thoại. Có trong sách hướng dẫn bộ sản phẩm cập rõ hơn về phần mềm này.

Bước 2 : Bật camera hành trình, bấm vào mục wifi trong phần cài đặt. Thiết lập các thông số khác như tên và passwork.

Bước 3 : Trên điện thoại, vào mục wifi để tiến hành kết nối với wifi của của camera hành trình tương ứng.

Bước 4: Mở phần mềm trên điện thoại, thực hiện các thao tác tiếp nhận và kết nối với camera hành trình. Như vậy là đã hoàn tất quá trình kết nối, nhấn chọn vào mục tương ứng với mục đích sử dụng của bạn.

Hướng dẫn xem video camera hành trình Xiaomi Hải Phòng

Bạn sẽ được cung cấp bảng điều khiển kèm trong bộ sản phẩm. Hãy tìm và nhấn vào nút Mode trên bảng điều khiển. Màn hình sẽ hiển thị các đoạn video được ghi lại trước đó. Để tìm kiếm đoạn video muốn xem lại, bẩm nút sang trái/phải. Nhấn Ok để phát đoạn video. Vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, bạn không cần phải sử dụng may tính hay điện thoại cho mục đích này.

Cơ sở bán camera hành trình Xiaomi Hải Phòng uy tín

Các sản phẩm chất lượng thường xuất phát ở nơi bán chất lượng – uy tín. Chính vì vậy, khi mua hàng, người tiêu dùng nên lựa chọn những địa điểm uy tín và đáng tin cây. Điều này sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm cùng dịch vụ tốt, tránh gây những sự cố không mong muốn xảy ra.

TCN – Cửa hàng chuyên bán sản phẩm camera hành trình Hải Phòng từ nhiều thương hiệu Xiaomi, VietMap, Webivision, VAVA,… cam kết sản phẩm chính hãng – chất lượng – chế độ bảo hành tốt. Là điểm đến ĐÁNG TIN CẬY của người tiêu dùng