Camera hành trình xe máy giá tốt tại Hải Phòng

Nếu bạn là người đam mê với tốc độ, thích đi phượt bằng xe máy thì camera hành trình xe máy chẳng còn gì xa lạ. Nhờ có những chiếc camera này, hành trình di chuyển của bạn sẽ được ghi lại một cách sắc nét, âm thanh chân thực. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm camera hành trình xe máy, cơ sở bán camera hành trình uy tín tại Hải Phòng thì đến ngay TCN nhé !

Camera hành trình xe máy là gì ?

Camera hành trình xe máy là thiết bị hỗ trợ lưu trữ hình ảnh, âm thanh trên chẳng đường di chuyển của xe. Hiện nay, trên thị trường camera hành trình Hải Phòng cũng có nhiều loại sản phẩm camera hành trình dành cho các dòng xe khác nhau như: oto, xe tải, xe container,…

Camera hành trình có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc lắp đặt và sửa dụng. Nhà sản xuất đã thiết kế để sản phẩm gắn chắc trên các vị trí của xe như : đầu xe, tay lái, mũ bảo hiểm,… Camera hành trình xe máy có chế độ chống rung, chống bụi, chống nước và chống va đạp,… Hơn thế, thiết bị còn có các tính năng đi kèm như: cảnh báo, định vị GPS, kết nối với điện thoại để truyền dữ liệu, nhận diện các biển báo,…

Tại sao nên lắp camera hành trình xe máy Hải Phòng

Không chỉ oto mà xe máy cũng cần đến camera giám sát, hỗ trợ cho việc di chuyển.Trên thực tế, càng ngày càng nhiều người lựa chọn lắp thiết bị camera hành trình xe máy bởi những lợi ích mà nó mang lại.

Đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông –  Camera giám sát hành trình có góc nhìn rộng, giúp người dùng quan sát xung quanh, hỗ trợ việc di chuyển. Đèn hồng ngoại của camera giúp bạn nhìn rõ khi đi ban đêm hay đi ở những khu vực không có đèn đường. Các tính năng thông minh như: cảnh báo tốc độ, nhận diện biển báo,… đảm bảo an toàn cho người dùng.

 

Hướng dẫn chỉ đường và định vị Camera hành trình xe máy có hệ thống chỉ đường và định vị GPS. Tính năng này sẽ giúp bạn đi đúng hứng, trành tình trạng lạc đường. Phù hợp cho những gưới thích du lịch, khám phá bằng xe máy.

Lưu lại bằng chứng bảo về người dùng khi xảy ra va chạm – Thực tế, trong quá trình tham gia giao thông, bạn sẽ không tránh khỏi việc xảy ra va chạm. Máy camera ghi hình sẽ giúp bạn có bằng chứng xác thực, bảo vệ quyền lợi của bạn. Hạn chế những tranh chấp không đáng có.

Bảo vệ phương tiện, phòng chống trộm xe – Một số sản phẩm camera hành trình xe máy cao cấp có tính năng chống trộm. Máy sẽ báo động khi có ngườ lạ tác động vào xe. Ngoài ra, tính năng định vị sẽ giúp bạn tìm được vị trí của xe trong trường hợp không may bị thất lạc, bị mất.

Ghi lại những khung cảnh đẹp – Đi du lịch hay đi phượt bằng xe máy, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những khung cảnh ấn tượng và đẹp mắt. Những hình ảnh ấy sẽ được camera hành trình Hải Phòng ghi lại và lưu trữ cho bạn. Sau này bạn có thể xem lại bất kỳ cảnh quay nào. Những khoảnh khắc tuyệt vời trên hành trình của bạn sẽ được lưu lại một cách sống động nhờ thiết bị này.

Hướng dẫn lắp camera hành trình cho xe máy Hải Phòng

Có nhiều vị trí gắn thiết bị giám sát hành trình : camera gắn mũ, camera gắn ở đầu hoặc đuôi xe. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lắp vào vị trí thích hợp. Nhà sản xuất đã thiết kế phần lắp của camera rất đơn giản và tiện lợi. Cho phép người dùng dễ dàng gắn camera vào xe hay mũ bảo hiểm. Sau khi gắn xong, bạn khởi động và cài đặt các tính năng cần thiết. Lưu ý : hay dùng nguồn điện từ xe máy cho camera để kéo dài thời gian ghi hình. Tránh tình trạng camera hết pin giữa chừng.

Cách lựa chọn camera hành trình xe máy

Kiểu dáng phù hợp với xe – Sản phẩm dùng cho xe máy cần di chuyển nhiều, nên bạn hay chọn những máy có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Các nút bấm trên máy cũng cần thuận tiện cho người dùng. Ngoài ra, các tính năng chống rung, chống nước, kháng bụi,… cần được chú trọng. Có nhiều kiểu khác nhau, bạn nên cân nhắc để chọn cho mình chiếc camera hành trình phù hợp. Các mẫu camera phổ biến như: camera hành trình xe máy siêu nhỏ, camera hành trình xe máy gắp mũ bảo hiểm, camera gắn trên tay lái, camera gắn ở đầu xe, camera hành trình 360 độ xe máy… đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Tính năng của camera giám sát – Thông thường các máy camera cho xe máy đều có những tính năng cơ bản như chống rung, chống nước, kháng bụi, tích hợp GPS, ghi và lưu trữ hình ảnh,… Các dòng sản phẩm cao cấp được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Độ phân giải hình ảnh cũng chất lượng hơn. Khi lựa chọn, bạn nên thử các tính năng này của máy.

Giá camera hành trình xe máy – Camera có nhiều phân khúc khác nhau. Có dòng máy giá rẻ và dòng máy cao cấp, giá dao động từ vài trăm đến hàng triệu. Hãy xem xét tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng để lựa chọn được camera phù hợp cho xe máy của mình.

Chế độ bảo hành của camera – Đây cũng là một yếu tố cần chú ý khi mua camera hành trình cho xe máy. Đối với camera hành trình xe máy giá rẻ, thời gian bảo hành khoảng 12 tháng. Dòng sản phẩm cao cấp hơn có thời gian bảo hành lâu hơn, thường được bảo hành từ 2 – 3 năm. Một số sản phẩm còn có chính sách đổi trả miễn phí khi máy có lỗi do do nhà sản xuất. Khi mua máy, hãy chú ý chính sách nhé !

Mua camera hành trình xe máy giá tốt Hải Phòng

Thị trường có nhiều mẫu camera hành trình Hải Phòng giá tốt cho xe máy, xe đua,… Khi mua những sản phẩm giá rẻ này, bạn cần chú ý cẩn thận. Nên mua ở những cơ sở uy tín chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Camera hành trình xe máy là thiết bị không thể thiếu cho phương tiện của bạn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người thích du lịch khám phá, đi phượt đường dài.