Camera Ezviz C8C- Camera quay quét ngoài trời thông minh

1

Vào đầu năm 2021, thương hiệu Ezviz đã cho ra mắt dòng sản phẩm Camera C8C với nhiều điển nổi bật và tính năng thông minh.

Không những vậy, thiết bị giám sát này còn được đánh giá là một trong những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt. Camera IP Wifi EZVIZ C8C phù hợp lắp đặt cho sân nhà xung quanh nhà bạn… đảm bảo an ninh, an toàn và đẹp mắt. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt cho Camera EZVIZ C8C, hãy cùng thenhohaiphong.com tìm hiểu ngay nhé!

1.Thiết kế của Camera EZVIZ C8C

Trong khi đa số các mẫu Camera ngoài trời hiện nay đều có thiết kế hình trụ, góc xoay cố định (phải chỉnh góc quay bằng tay), Camera EZVIZ C8C to hơn những Camera an ninh thông khác khá nhiều, Camera EZVIZ C8C như một quả bóng vậy trở nên nổi bật hơn hẳn với thiết kế tròn và có khả năng xoay 360 độ, điều chỉnh thoải mái góc nhìn trên smartphone cho người dùng sẽ giảm tải được phần nào những băn khoăn lo lắng .

 

Camera EZVIZ C8C sở hữu thiết kế cực kỳ thông minh với trục để giúp xoay ngang để điều chỉnh quan sát, phần thân được lắp cố định trên tường hoặc trần nhà, tạo thuận lợi cho việc lắp đặt.

Camera EZVIZ C8C còn có khả năng xoay 4 chiều với góc xoay ngang 352 độ và xoay dọc 95 độ. Có thể nói Camera EZVIZ C8C đánh dấu một bước ngoặt lớn lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Camera ngoài trời xoay được 360 độ.

Camera EZVIZ C8C cũng có khả năng chống nước/bụi chuẩn IP65 nên bạn cứ yên tâm lắp đặt ngoài trời, nếu ai kỹ hơn có thể lắp thêm một cái mái che nhỏ phía trên để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. Chính vì thế Camera EZVIZ C8C sẽ thích hợp cho những không gian cần quan sát toàn cảnh, đặc biệt là ngoài trời vị trí như: Nhà có khuôn viên, sân vườn rộng, bãi giữ xe, cửa hàng, nhà xưởng, garage ô tô,…

 

C8C  có khả năng chống nước / bụi IP65 nên bạn cứ yên tâm lắp đặt ngoài trời, nếu aikỹ hơn có thể lắp thêm một cái mái che nhỏ phía trên cũng được.

Chính vì thế EZVIZ C8C sẽ thích hợp cho những không gian cần quan sát toàn cảnh, đặc biệt là ngoài trời vị trí như:

  • Nhà có khuôn viên, sân vườn rộng
  • Bãi giữ xe
  • Cửa hàng
  • Nhà xưởng
  • Garage ô tô

Để sử dụng và quản lý, chúng ta sẽ cài ứng dụng EZVIZ trên smartphone và quét QR Code sản phẩm để kết nối là xong.

 

 

Đây là giao diện chính khi sử dụng app, đồng thời chúng ta sẽ thấy các nội dung trực tiếp từ camera ghi lại cũng như audio được thu từ camera luôn. Các dữ liệu này có thể lưu trong thẻ nhớ SD mà bạn gắn hoặc sử dụng gói lưu trữ đám mây của EZVIZ đều được (Có tính phí).

Các mục cơ bản bao gồm lịch sử video; Chụp hình từ camera; Ghi lại video; (Definition) Chỉnh chất lượng video (chất lượng của C8C có thể ghi được là Full HD 1080p); Pan/Tilt để bấm di chuyển ống kính của camera để ghi lại toàn cảnh; Active Defense – để báo động, có phần đèn LED nhấp nháy lúc đó; Privacy Mode nhằm để đóng màn chập lại, tăng tính riêng tư khi bạn không muốn dùng camera nữa.

 

 

Camera có 3 chế độ xem ba đêm bao gồm ghi hình màu, ghi hình trắng đen và ghi hình thông minh.

Ở chế độ ghi hình thông minh vào ban đêm thì mặc định camera sẽ hiển thị trắng đen, nhưng nếu phát hiện chuyển động thì sẽ chuyển thành chế độ màu sắc rõ ràng cho người xem.

 

Với mọi tính năng thông minh kể trên và trải nghiệm được, EZVIZ C8C là một sản phẩm camera an ninh lý tưởng cho những ai lo lắng về góc nhìn rộng, bao quát, có các chức năng cảnh báo kịp thời, ứng dụng dễ sử dụng cũng như khả năng nhìn về đêm tốt.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *