Máy tỉa lông mũi Xiaomi Showsee C1

120,000

Model C1-BK
Điện áp định mức DC 1.5V
Công suất định mức 2W
Khối lượng pin 26.1g (không có pin), 37.3g (có pin)
Loại pin AAA
Kích thước 114mm (dài), 19mm (đường kính)

Bộ sản phẩm gồm:

  • Máy tỉa lông mũi
  • Pin
  • Dụng cụ vệ sinh
Danh mục:

Các anh đàn ông cũng rất cần sự chỉnh chu, lịch sự từ những điều nhỏ nhất không kém chị em phụ nữ. Vì vậy mà máy tỉa lông mũi Xiaomi Showsee là một dụng cụ không thể thiếu, chiếc máy “ nhỏ nhưng có võ” này sẽ giúp các anh ghi điểm trong mắt mọi người, tăng sự tự tin của bản thân hơn rất nhiều.

Máy tỉa lông mũi Xiaomi Youpin ShowSee C1-BK vệ sinh nhanh chóng an toàn tiện lợi - Minh Tín Shop | Shopee Việt Nam

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Máy tỉa lông mũi Xiaomi Showsee chỉ nặng khoảng 26g, thiết kế hình trụ dễ dàng thao tác. Nhìn ngoài chắc chắn không ai có thể đoán được chức năng của máy. Với một chiếc máy tỉa lông mũi tiện lợi như thế này thì bạn có thể đem theo đi du lịch hay bỏ gọn vào túi. Lúc nào cũng có thể rút ra để tút lại vẻ đẹp trai cho bản thân. Thân máy tỉa lông mũi Xiaomi Showsee được phủ bởi lớp hợp kim cao cấp, chống bám vân tay, bám bụi. Đầu cạo dễ dàng tháo rời và vệ sinh dưới nước.

Máy cắt tỉa lông mũi Xiaomi ShowSee C1-BK - Hàng Nhập Khẩu | The Gioi Dien May Shop | Tiki

Đầu cắt xoay 360 độ, cắt tỉa dễ dàng

Bạn không cần lo lắng về việc đang sử dụng thì bị kẹt hay kéo sợi lông gây đau đớn. Nhờ động cơ mạnh mẽ có công suất cao mà máy tỉa lông mũi Xiaomi dễ dàng làm sạch bên trong mũi bạn. Đầu cạo gồm 2 lưỡi dao xoay 360 độ giúp bạn làm sạch dễ dàng hơn các dụng cụ truyền thống như kéo, lưỡi lam,…Máy tỉa lông mũi Xiaomi Showsee có động cơ mini hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn.

Thời gian sử dụng lâu dài

Việc tỉa lông mũi sẽ giúp bạn tạo thói quen giữ gìn vệ sinh hàng ngày và ghi điểm hơn trong mắt mọi người. Động cơ máy tỉa lông mũi Xiaomi Showsee tiết kiệm điện năng giúp máy tiêu hao khá ít điện năng. Với mỗi ngày sử dụng bạn có thể dùng trong 3 tháng mà chưa cần thay pin. Với giá thành khá rẻ, Máy tỉa lông mũi Xiaomi Showsee chắc chắc là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

MÁY CẮT TỈA LÔNG MŨI XIAOMI SHOWSEE C1-BK | Lazada.vn